รับจัดอีเว้นท์ รับจัดระบบไฟแสงสี เวที โทร 093-0676380 รับจัดเลี้ยง รับจัดอีเว้นท์ เต็นท์ติดแอร์ จัดงานคอนเสิร์ต งานประชุมสัมมนา

จัดงานอีเว้นท์อย่างมืออาชีพ-ออแกไนซ์จัดงาน-ออกแบบโครงสร้างบูธ-ผลิตบูธ

                      1.ค้นหาทุกคำตอบในการจัดงาน ด้วยคำว่า “ทำไม”คำถามที่ดีมักนำไปสู่คำตอบและผลลัพธ์ที่ดีเสมอ การจัดอีเว้นท์ ก็เช่นกัน คุณต้องถามตัวเองก่อน และต้องรู้ให้ได้ตั้งแต่เริ่มแรกว่า “ทำไมถึงจัดงานอีเว้นท์นี้ขึ้นมา? ” “งานอีเว้นท์นี้มีคุณค่ากับกลุ่มสตาร์ทอัพอย่างไร ” หรือ “อะไรคือเป้าหมาย (Goal) ที่คุณต้องการบรรลุจากการจัดงาน?” นอกจากคำถามที่เราได้ยกตัวอย่างไปแล้ว ยังมีคำถามอีกร้อยแปดพันประการที่คุณสามารถหยิบขึ้นมาเป็นโจทย์เพื่อหาคำตอบ หากยิ่งถามได้ตรงจุดมากเท่าไหร่ การเตรียมงานช่วง Pre Event จะยิ่งมีความพร้อมและสามารถสร้างระบบบริหารจัดการงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
                  2.ร่างภาพของคนมาร่วมงานให้ออก”จิตนาการสำคัญกว่าความรู้” ยังเป็นแนวคิดคลาสสิคที่ใช้ได้เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับขั้นตอนนี้ที่เหล่าสตาร์ทอัพต้องจินตนาการภาพของกลุ่มคนที่มางานของคุณให้ขาด ยิ่งร่างภาพได้ชัดเจนเห็นออกมาเป็นกลุ่มคน หรือยิ่งเจาะลึกลงไปถึงเพศและระดับขั้นของการใช้ชีวิตได้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้ข้อมูลที่ชัดมากสำหรับนำไปสร้างเนื้อหา คอนเทนต์ หรือสร้างพรีเซนเทชั่นที่จับใจคนมาร่วมงานได้มากที่สุดหากใครยังไม่สามารถจินตนาการได้ตามกระบวนการที่เราบอกทริคง่าย ๆ ที่เราอยากแนะนำก็คือ คุณอาจจะเก็บข้อมูลภาพร่างคร่าวๆ เหล่านี้ได้จากฐานรายชื่อผู้เข้าร่วมงาน จากเมลล์ลิสต์ตอบรับร่วมงานหรือเก็บข้อมูลจากช่องทางโซเซียลมีเดียที่ใช้ประชาสัมพันธ์งานออกไป
                 3.คำนวนเป้าหมายการใช้เงิน (Cash Goal) ให้รัดกุมเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่างานอีเว้นท์ส่วนใหญ่ไม่ใช่งานสาธารณกุศล เป็นไปได้คงไม่มีผู้จัดคนไหนอยากแร่เนื้อเถือหนังได้ตัวเองขาดทุนแน่ ๆ ถ้าไม่อยากขาดทุนก็ต้องสร้างเป้าหมายในการสร้างเงินหรือ”Cash Goal” ให้เคลียร์เสียก่อนแต่เนิ่น ๆ เป้าหมายการเงินที่คุณควรเซ็ตลิสต์ไว้แบบพื้นฐาน อย่างเช่น งานอีเว้นท์นี้ สามารถสร้างเงินได้เท่าไหร่ จุดคุ้มทุนที่เหมาะสมอยู่ตรงไหนหรือทั้งหมดทั้งมวลในการจัดงานมีค่าใช้จ่ายที่ต้องลงแรงไปก่อนเท่าไหร่หากหาบทสรุปของ Cash Goal ได้ชัดเจนแล้วคุณก็สามารถนำตัวเลขนี้ไปรวมกับค่าบัตร หรือนำไปใช้ระดมทุนกับสปอนเซอร์ให้คุ้มแบบที่คุณไม่ต้องเจ็บตัวได้นั่นเอง
                 4.ดูปฏิทินเพื่อคำนวณวันจัดงานที่ดีที่สุดการเลือกวันจัดงานก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับคนจัดงานอีเวนท์ทุกรูปแบบ เทคนิคการเลือกวันจัดงานที่ดีที่สุด เรียบง่ายที่สุดที่เราอยากแนะนำก็คือ จินตนาการเอาเลยจากกลุ่มคนที่มาร่วมงาน ว่าคนเหล่านั้นน่าจะมีช่วงเวลาสะดวกมาร่วมงานวันไหน นอกจากวันที่สะดวกแล้วก็ยังต้องคิดในทางตรงกันข้ามด้วยว่าวันไหนคนกลุ่มนั้นไม่น่าจะสะดวกมาร่วมงาน ถ้ารู้ก็ควรหลีกเลี่ยงการจัดงานวันนั้นซะในส่วนของผู้จัดงานเองก็ควรดูและเลือกวันที่คุณสามารถมีเวลาว่างจัดการกับงานได้อย่างเต็มรูปแบบถ้าทำได้ตามนี้รับรองเอาคนมาร่วมงานได้อยู่หมัดแน่นอน
                   5.จ้างมืออาชีพมาช่วยงานบ้างก็ไดไม่ต้องทำเองทั้งหมดอย่างที่บอกไปว่าสตาร์อัพส่วนใหญ่มักจะทำอีเว้นท์เองแทบจะทุกกระบวนการ หลายครั้งหลายคราต้องเผชิญกับสถานการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้น ถ้าแก้ไขได้ก็ดี แต่ถ้าแก้ไม่ได้พังดังนั้น ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงหรือพอมีงบประมาณเหลือวิธีการที่ดีที่สุดก็คือการจ้างมืออาชีพด้านการจัดอีเว้นท์แพลนเนอร์เก่ง ๆมันมีค่าดั่งทองเลยประสบการณ์ของเขาจะช่วยให้การทำงานของคุณราบรื่น ลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นหน้างาน หรือหากเกิดปัญหาก็สามารถจำกัดวงความเสียหายไม่ให้ลุกลามเลยเถิดจนงานต้องพัง ถือเป็นการรักษาต้นทุนด้านโอกาสที่คุณจะไม่ต้องเสียไปกับการเรียนรู้ด้านการทำอีเว้นท์ตั้งแต่เริ่มต้น

                    การจัดแสดงงานอีเว้นท์ หรือ งานนิทรรศการที่เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดยอดฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นบริษัทสตาร์ทอัพ และ บริษัทขนาดเล็กอย่าง SMEs ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในปี 2560 ก็เริ่มมองหาช่องทางการตลาดในการเข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุดเพื่อสร้างความจดจำของแบรนด์ และ เพื่อให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักกับสินค้าของเราได้ง่ายมากกว่าการเข้าถึงช่องทางออนไลน์เพียงอย่างเดียว เพื่อเพิ่มช่องทางการขาย และ สำรวจความต้องการของลูกค้าใหม่ๆ สำหรับบทความนี้เรานำ 4 ขั้นตอนในการเตรียมตัวจัดงานอีเว้นท์ และ งานจัดแสดงสินค้ามาให้กับผู้ประกอบการมือใหม่มาฝาก

1. เตรียมงบประมาณ และ สำรวจสถานที่

ก่อนจัดงานอีเว้นท์ หรือ งานแสดงสินค้านั้น การเตรียมงบประมาณไว้อย่างถี่ถ้วนเป็นเรื่องที่สำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ใช้จ่ายเกินงบส่วนนี้ และ อย่าลืมสำรวจสถานที่การจัดงานแสดงสินค้าของคุณทั้งเรื่องความสะดวก ความปลอดภัย และ การใช้ไฟฟ้าของสถานที่นั้นๆ เพราะหากคุณไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ต หรือ เสียปลั๊กทำอย่างอื่นได้ นั่นอาจจะเป็นปัญหาภายหลัง ฉะนั้นอย่าลืมอ่านสัญญาการเช่าอย่างละเอียด

2. ลิสต์ชื่อแขกสำคัญ หรือ คนสำคัญที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจคุณ และ สื่อมวลชน

งานอีเว้นท์ และ งานจัดแสดงสินค้านั้นเป็นการได้รู้จักบุคคลผู้ทรงคุณวุฒิที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณอีกหลายคนอย่างมากมาย ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีในการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจ เพราะฉะนั้นอย่าลืมลิสต์ชื่อต่างๆ ลงบนแพลนเนอร์ของคุณ หากคุณต้องการเรียกสื่อมวลชนมางานของคุณเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ควรเตรียมหนังสือเชิญสื่อมวลชนต่างๆไว้ให้เรียบร้อย

3. ออกแบบสถานที่ และ เลือกอุปกรณ์ตกแต่งงานของคุณ

เมื่อคุณตั้งงบประมาณ พร้อม ลิสต์จำนวนแขกเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนที่เราจะมาออกแบบงานให้เข้ากับแบรนด์ หรือ สิ่งที่คุณต้องการนำเสนอในงานอาจเป็นการ แนะนำบริษัทของคุณ หรือ การแนะนำสินค้าตัวใหม่ ให้ร่างคอนเซ็ปต์ออกมาในกระดาษ จากนั้นเริ่มหาอุกรณ์ต่างๆที่คุณต้องการ เพื่อให้ได้ราคาถูกที่สุด คุณสามารถต่อรองหรือแลกเปลี่ยนข้อเสนอกับทางผู้เสนอขายได้ เพราะหากคุณไม่ต้องการให้งบคุณเกินแต่ต้องการเพิ่มประสิทธฺภาพในงานละก็ ต้องลองเคล็ดลับนี้ดู

4. ประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมสื่อออนไลน์ และ สื่อสิ่งพิมพ์ภายในงาน

การใช้สื่อมวลชนเป็นเครื่องมือประชาสัมพันธ์หลักอาจไม่เพียงพอ เพราะฉะนั้นอย่าลืมประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับงานคุณเพิ่มเติมหน้าเพจเฟสบุ๊ค หรือ การสร้างกิจกรรมกับลูกเพจของคุณ ณ วันงาน ทั้งนี้เพื่อให้แขกผู้เข้างานได้รู้กิจกรรมภายในงานและจดจำคุณได้ดีมากยิ่งขึ้น อย่าลืมบอกเล่าประวัติของคุณ หรือ รายละเอียดต่างๆ ภายในงานลงบนแผ่นพับ หรือ ใบปลิว เพื่อวางไว้ที่ประตูทางเข้างาน เพื่อเป็นการแนะนำตัวคุณเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับผู้ทรงคุณวุติ และสิ่งที่คุณขาดไม่ได้นั่นก็คือ นามบัตร!

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.จัดบูธแสดงสินค้า.com

 

บริการให้เช่าเครื่องเสียง เครื่องดนตรี ระบบไฟแสงสี เวที วงดนตรี รถแห่ สำหรับจัดงาน คอนเสิร์ต มินิคอนเสิร์ต งานประชุมสัมมนา งานสังสรรค์ งานอีเวนท์
บริการให้เช่าเครื่องเสียง เช่าเครื่องเสียงกลางแจ้ง เช่าเครื่ององเสียงชุดเล็ก เช่าเครื่องเสียงชุดใหญ่ เช่าเครื่องเสียงงานแต่ง เช่าเครื่องเสียงงานบวช
เช่าเครื่องเสียงงานออกบูธตามห้าง เช่าเครื่องเสียงงานส่งเสริมการขาย เช่าเครื่องเสียงงานเลี้ยงสังสรรค์ต่างๆ ชมผลงานของเรา

รับจัดงานเลี้ยง
รับจัดบุฟเฟ่ต์
รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่
รับจัดโต๊ะจีนงานแต่ง
รับจัดแคทเทอริ่ง
รับจัดบุฟเฟ่ต์อาหารจัดเลี้ยงนอกสถานที่
ชมผลงานของเรา
รับจัดงานออกบูธ งานเปิดตัวสินค้า งานเปิดตัวสำนักงาน งานแฟรนไชส์, งานออกบูธ, งานแสดงสินค้า, งานอีเว้นท์, ออกร้าน ออกงานตามห้างต่างๆ, ออกบูธ
รับจัดงาน Event ทุกรูปแบบ อุปกรณ์ครบ ทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี แสงสีเสียง เอฟเฟกสุดอลัง การันตีด้วยผลงานมากมาย มืออาชีพ Event อันดับ 1 อุปกรณ์จัดอีเว้ท์ให้เช่า เชิญดารา ศิลปิน พิธีกร MC รับงานทั่วไทย ประเภท: บริษัทรับจัดคอนเสริ์ต, บริษัทรับจัดอีเว้นท์, บริษัทรับจัดงานเลี้ยง ชมผลงานของเรา

รับจัดอีเว้นท์ในนครพนม
รับจัดอีเว้นท์ในบึงกาฬ
รับจัดอีเว้นท์ในสกลนคร
รับจัดอีเว้นท์ในมุกดาหาร
รับจัดอีเว้นท์ในอุบลราชธานี
รับจัดอีเว้นท์ในหนองคาย
รับจัดอีเว้นท์ในอำนาจเจริญ
รับจัดอีเว้นท์ในหนองบัวลำภู
รับจัดอีเว้นท์ในศรีสะเกษ
รับจัดอีเว้นท์ในอุดรธานี
รับจัดอีเว้นท์ในยโสธร
รับจัดอีเว้นท์ในเลย
รับจัดอีเว้นท์ในกาฬสินธุ์
รับจัดอีเว้นท์ในร้อยเอ็ด
รับจัดอีเว้นท์ในมหาสารคาม
รับจัดอีเว้นท์ในสุรินทร์
รับจัดอีเว้นท์ในขอนแก่น
รับจัดอีเว้นท์ในอำนาจเจริญ
รับจัดอีเว้นท์ในบุรีรัมย์
รับจัดอีเว้นท์ในชัยภูมิ
รับจัดอีเว้นท์ในโคราชนครราชสีมา
รับจัดอีเว้นท์ในเชียงใหม่
รับจัดอีเว้นท์ในเพชรบูรณ์
รับจัดอีเว้นท์ใน-เชียงราย
รับจัดอีเว้นท์ในแม่ฮ่องสอน
รับจัดอีเว้นท์ในพะเยา
รับจัดอีเว้นท์ในลำพูน
รับจัดอีเว้นท์ในน่าน
รับจัดอีเว้นท์ในลำปาง
รับจัดอีเว้นท์ในพิษณุโลก
รับจัดอีเว้นท์ในแพร่
รับจัดอีเว้นท์ในอุตรดิตถ์
รับจัดอีเว้นท์ในตาก
รับจัดอีเว้นท์ในกำแพงเพชร
รับจัดอีเว้นท์ในพิจิตร
รับจัดอีเว้นท์ในนครสวรรค์
รับจัดอีเว้นท์ในอุทัยธานี
รับจัดอีเว้นท์ในชัยนาท
รับจัดอีเว้นท์ในลพบุรี
รับจัดอีเว้นท์ในสิงห์บุรี
รับจัดอีเว้นท์ในสุโขทัย
รับจัดอีเว้นท์ในปราจีนบุรี
รับจัดอีเว้นท์ในสระบุรี
รับจัดอีเว้นท์ในนครนายก
รับจัดอีเว้นท์ในนครปฐม
รับจัดอีเว้นท์ในอ่างทอง
รับจัดอีเว้นท์ในราชบุรี
รับจัดอีเว้นท์ในสุพรรณบุรี
รับจัดอีเว้นท์ในอยุธยา
รับจัดอีเว้นท์ในสมุทรสงคราม
รับจัดอีเว้นท์ในสมุทรปราการ
รับจัดอีเว้นท์ในสมุทรสาคร
รับจัดอีเว้นท์ในสระแก้ว
รับจัดอีเว้นท์ในตราด
รับจัดอีเว้นท์ในจันทบุรี
รับจัดอีเว้นท์ในระยอง
รับจัดอีเว้นท์ในชลบุรี
รับจัดอีเว้นท์ในฉะเชิงเทรา
รับจัดอีเว้นท์ในเพชรบุรี
รับจัดอีเว้นท์ในชุมพร
รับจัดอีเว้นท์ในระนอง
รับจัดอีเว้นท์ในสุราษฎร์ธานี
รับจัดอีเว้นท์ในนครศรีธรรมราช
รับจัดอีเว้นท์ในพังงา
รับจัดอีเว้นท์ในกระบี่
รับจัดอีเว้นท์ในตรัง
รับจัดอีเว้นท์ในพัทลุง
รับจัดอีเว้นท์ในภูเก็ต
รับจัดอีเว้นท์ในสงขลา
รับจัดอีเว้นท์ในคลองตัน
รับจัดอีเว้นท์ในจรัญสนิทวงศ์
รับจัดอีเว้นท์ในดาวคะนอง
รับจัดอีเว้นท์ในดินแดง
รับจัดอีเว้นท์ในธนบุรี
รับจัดอีเว้นท์ในนวนคร
รับจัดอีเว้นท์ในนวลจันทร์
รับจัดอีเว้นท์ในบางนา
รับจัดอีเว้นท์ในปทุมวัน
รับจัดอีเว้นท์ในประชาชื่น
รับจัดอีเว้นท์ในประตูน้ำ
รับจัดอีเว้นท์ในปิ่นเกล้า
รับจัดอีเว้นท์ในพระราม 2
รับจัดอีเว้นท์ในพระราม 9
รับจัดอีเว้นท์ในเพชรเกษม
รับจัดอีเว้นท์ในรัชดาภิเษก
รับจัดอีเว้นท์ในรัชโยธิน
รับจัดอีเว้นท์ในรามคำแหง
รับจัดอีเว้นท์ในวังหิน
รับจัดอีเว้นท์ในวัชพล
รับจัดอีเว้นท์ในสะพานควาย
รับจัดอีเว้นท์ในสาธุประดิษฐ์
รับจัดอีเว้นท์ในสามเสน
รับจัดอีเว้นท์ในสีลม
รับจัดอีเว้นท์ในสุขาภิบาล
รับจัดอีเว้นท์ในสุขุมวิท
รับจัดอีเว้นท์ในสุทธิสาร
รับจัดอีเว้นท์ในอนุเสาวรีย์ชัย
รับจัดอีเว้นท์ในอ่อนนุช
รับจัดอีเว้นท์ในปากเกร็ด
รับจัดอีเว้นท์ในบางใหญ่
รับจัดอีเว้นท์ในคลองหลวง
รับจัดอีเว้นท์ในธัญบุรี
รับจัดอีเว้นท์ในลาดหลุมแก้ว
รับจัดอีเว้นท์ในลำลูกกา
รับจัดอีเว้นท์ในสามโคก
รับจัดอีเว้นท์ในหนองเสือ
รับจัดอีเว้นท์ในกระทุ่มแบน
รับจัดอีเว้นท์ในบางพลี
รับจัดอีเว้นท์ในบางบ่อ
รับจัดอีเว้นท์ในพระประแดง
รับจัดอีเว้นท์ในพุทธมณฑล
รับจัดอีเว้นท์ในสามพราน
รับจัดอีเว้นท์ในเมืองหัวหิน
รับจัดอีเว้นท์ในบางรัก
รับจัดอีเว้นท์ในสาธร
รับจัดอีเว้นท์ในเซนส์หลุยส์
รับจัดอีเว้นท์ในสาธุประดิษฐ์
รับจัดอีเว้นท์ในบางแค
รับจัดอีเว้นท์ในภาษีเจริญ
รับจัดอีเว้นท์ในปิ่นเกล้า
รับจัดอีเว้นท์ในจรัญ
รับจัดอีเว้นท์ในบรมราชชนนี
รับจัดอีเว้นท์ในบางพลัด
รับจัดอีเว้นท์ในบางอ้อ
รับจัดอีเว้นท์ในบางกอกน้อย
รับจัดอีเว้นท์ในบางกอกใหญ่
รับจัดอีเว้นท์ในคลองสาน
รับจัดอีเว้นท์ในอิสรภาพ
รับจัดอีเว้นท์ในสาธร
รับจัดอีเว้นท์ในสวนผัก
รับจัดอีเว้นท์ในทุ่งมังกร
รับจัดอีเว้นท์ในราชพฤกษ์
รับจัดอีเว้นท์ในชัยพฤกษ์
รับจัดอีเว้นท์ในกัลปพฤกษ์
กาญจนาภิเษก
รับจัดอีเว้นท์ในพุทธมลฑล
รับจัดอีเว้นท์ในพระราม 2
รับจัดอีเว้นท์ในท่าพระ
รับจัดอีเว้นท์ในรัชดาภิเษก
รับจัดอีเว้นท์ในพระราม 3
ซ.วัดลาดปลาดุก
รับจัดอีเว้นท์ในแม้นศรี
รับจัดอีเว้นท์ในราษฎร์บูรณะ
รับจัดอีเว้นท์ในดาวคะนอง
รับจัดอีเว้นท์ในตลาดพลู
รับจัดอีเว้นท์ในพญาไท
รับจัดอีเว้นท์ในเจริญ
รับจัดอีเว้นท์ในปทุมวัน
รับจัดอีเว้นท์ในมาบุญครอง
รับจัดอีเว้นท์ในสยาม
รับจัดอีเว้นท์ในศรีย่าน
รับจัดอีเว้นท์ในเทเวศน์
ทวีวัฒนา
รับจัดอีเว้นท์ในบางนา
รับจัดอีเว้นท์ในสี่แยกทศกันต์
รับจัดอีเว้นท์ในตลิ่งชัน
รับจัดอีเว้นท์ในสุขุมวิท
รับจัดอีเว้นท์ในประตูน้ำ
รับจัดอีเว้นท์ในวุฒากาศ
รับจัดอีเว้นท์ในจอมทอง
รับจัดอีเว้นท์ในท่าเกษตร
รับจัดอีเว้นท์ในบางแวก
รับจัดอีเว้นท์ในบางหว้า
รับจัดอีเว้นท์ในวงเวียนใหญ่
รับจัดอีเว้นท์ในลาดหญ้า
รับจัดอีเว้นท์ในสำราญราษฎร์
รับจัดอีเว้นท์ในเสาชิงช้า
รับจัดอีเว้นท์ในสาธุประดิษฐ์
รับจัดอีเว้นท์ในซ.วัดลาดปลาดุก
รับจัดอีเว้นท์ในซ.วัดศรีประวัติ
รับจัดอีเว้นท์ในสมเด็จเจ้าพระยา
รับจัดอีเว้นท์ในเจริญนคร
รับจัดอีเว้นท์ในเพชรเกษม
รับจัดอีเว้นท์ในบางรัก
รับจัดอีเว้นท์ในยานนาวา
รับจัดอีเว้นท์ในเอกชัย
รับจัดอีเว้นท์ในกำนันแม้น
รับจัดอีเว้นท์ในเทเวศน์
รับจัดอีเว้นท์ในเทอดไท
รับจัดอีเว้นท์ในบางขุนเทียน
รับจัดอีเว้นท์ในท่าข้าม
รับจัดอีเว้นท์ในบางบอน
รับจัดอีเว้นท์ในสุขสวัสดิ์
รับจัดอีเว้นท์ในทุ่งครุ
รับจัดอีเว้นท์ในประชาอุทิศ
รับจัดอีเว้นท์ในลาพร้าว
รับจัดอีเว้นท์ในอนุสาวรีย์ชัย
รับจัดอีเว้นท์ในซ.อารีย์สัมพันธุ์
รับจัดอีเว้นท์ในอ้อมน้อย
รับจัดอีเว้นท์ในอ้อมใหญ่
รับจัดอีเว้นท์ในมหาชัย
รับจัดอีเว้นท์ในคลองขวาง
รับจัดอีเว้นท์ในบางมด
รับจัดอีเว้นท์ในหนองเเขม

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.จัดบูธแสดงสินค้า.com