ให้เช่าอุปกรณ์จัดงาน รับจัดเลี้ยง

จัดงานเลี้ยง รับจัดงานอีเว้นท์ รับจัดโต๊ะจีน รับจัดเลี้ยงพระ รับจัดบุฟเฟ่ต์ เช่าเต็นท์ เช่าแอร์เคลื่อนที่ เช่าพัดลมไอน้ำ เช่าพัดลมไอเย็น เช่าโต๊ะเก้าอี้จัดงาน เช่าเครื่องปั่นไฟ เช่าเครื่องเสียงเวที รถสุขาเคลื่อนที่

รับจัดงานอีเว้นท์ขนาดเล็กหรือไม่?

หลายคนอาจคิดว่าการจ้าง บริษัทรับจัดงานอีเว้นท์ (Event Organizer) จะเหมาะกับงานใหญ่ที่มีแขกหลายร้อยคนขึ้นไปเท่านั้น แต่จริงๆ แล้ว งานอีเว้นท์ขนาดเล็ก เช่น งานเลี้ยงบริษัท 30–50 คน งานเปิดร้านใหม่ งานวันเกิด หรือ Workshop สำหรับลูกค้า ก็สามารถจ้างทีมอีเว้นท์มาดูแลได้เช่นกัน


✅ งานอีเว้นท์ขนาดเล็กเหมาะกับโอกาสใดบ้าง?

  • งานเลี้ยงภายในบริษัท (Staff Party, Team Building)
  • งานเปิดร้าน เปิดตัวสินค้าเล็กๆ (Mini Product Launch)
  • งานแถลงข่าวสั้นๆ (Press Event)
  • งาน Workshop หรือ Training ให้ลูกค้า/พนักงาน
  • งานทำบุญบ้าน ทำบุญบริษัท
  • งานวันเกิด งานเลี้ยงครอบครัวแบบพิเศษ

✅ บริการที่รวมอยู่ในการจัดงานเล็กๆ

  1. สถานที่และอุปกรณ์พื้นฐาน
    • โต๊ะ เก้าอี้ ผ้าคลุม เวทีเล็กๆ
    • ไฟส่องสว่างและเครื่องเสียงพกพา
  2. การตกแต่งและธีมงาน
    • Backdrop / ป้ายโลโก้
    • ซุ้มถ่ายรูปเล็กๆ
    • ดอกไม้และพร็อพเสริม
  3. อาหารและเครื่องดื่ม
    • บุฟเฟ่ต์ / ค็อกเทล / ชุดอาหารกล่อง
    • บริการน้ำดื่ม กาแฟ เบเกอรี่
  4. ทีมงานดูแล
    • พิธีกร (MC)
    • ช่างภาพ/วิดีโอ
    • ทีมงานประสานงานและเสิร์ฟ
  5. บริการเสริม
    • ดนตรีสดเล็กๆ / ดีเจ
    • ของที่ระลึกหรือของรางวัล

✅ ข้อดีของการใช้บริการจัดงานเล็กๆ

  • ได้ทีมมืออาชีพช่วยจัดการ แม้งานเล็กก็มีคุณภาพ
  • ประหยัดงบ แต่ยังดูดีและเป็นระบบ
  • สร้างความประทับใจให้แขกและลูกค้า
  • ลดภาระเจ้าภาพ ไม่ต้องจัดการเองทุกอย่าง

✅ ค่าใช้จ่ายโดยประมาณ

  • งานเล็ก 20–50 คน: งบประมาณ 15,000 – 40,000 บาท
  • งานกลาง 50–100 คน: งบประมาณ 40,000 – 80,000 บาท

(ราคาขึ้นอยู่กับอาหาร การตกแต่ง และบริการเสริม)


❓ คำถามที่ลูกค้ามักถาม

  • ถ้ามีแขกแค่ 30–40 คน รับจัดไหม?
    → รับจัดได้ มีแพ็กเกจ Mini Event สำหรับงานเล็กโดยเฉพาะ
  • งบประมาณไม่เกิน 20,000 บาท จัดงานเล็กได้หรือไม่?
    → ได้ เลือกแพ็กเกจอาหารแบบบุฟเฟ่ต์หรืออาหารกล่อง
  • สามารถจัดธีมงานเล็กๆ ได้ไหม?
    → ได้ เช่น ธีมย้อนยุค ฮาวาย หรือธีมสีประจำองค์กร
  • ต้องจองล่วงหน้ากี่วัน?
    → แนะนำอย่างน้อย 1–2 สัปดาห์ สำหรับงานเล็กไม่ซับซ้อน

รับจัดงานอีเว้นท์กาฬสินธุ์
รับจัดงานอีเว้นท์ขอนแก่น
รับจัดงานอีเว้นท์ชัยภูมิ
รับจัดงานอีเว้นท์นครพนม
รับจัดงานอีเว้นท์นครราชสีมา
รับจัดงานอีเว้นท์บึงกาฬ
รับจัดงานอีเว้นท์บุรีรมย์
รับจัดงานอีเว้นท์มหาสารคาม
รับจัดงานอีเว้นท์มุกดาหาร
รับจัดงานอีเว้นท์ยโสธร
รับจัดงานอีเว้นท์ร้อยเอ็ด
รับจัดงานอีเว้นท์เลย
รับจัดงานอีเว้นท์สกลนคร
รับจัดงานอีเว้นท์สุรินทร์
รับจัดงานอีเว้นท์ศรีสะเกษ
รับจัดงานอีเว้นท์หนองคาย
รับจัดงานอีเว้นท์หนองบัวลำภู
รับจัดงานอีเว้นท์อุดรธานี
รับจัดงานอีเว้นท์อุบลราชธานี
รับจัดงานอีเว้นท์อำนาจเจริญ
รับจัดงานอีเว้นท์นครปฐม
รับจัดงานอีเว้นท์นนนทบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์ปทุมธานี
รับจัดงานอีเว้นท์สมุทรปราการ
รับจัดงานอีเว้นท์สมุทรสาคร
รับจัดงานอีเว้นท์ชัยนาท
รับจัดงานอีเว้นท์อยุธยา
รับจัดงานอีเว้นท์ลพบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์สิงห์บุรี
รับจัดงานอีเว้นท์สระบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์อ่างทอง
รับจัดงานอีเว้นท์จันทบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์ฉะเชิงเทรา
รับจัดงานอีเว้นท์ชลบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์ตราด
รับจัดงานอีเว้นท์นครนายก
รับจัดงานอีเว้นท์ปราจีนบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์ระยอง
รับจัดงานอีเว้นท์สระแก้ว
รับจัดงานอีเว้นท์รับจัดงานอีเว้นท์
รับจัดงานอีเว้นท์ประจวบคีรีขันธ์
รับจัดงานอีเว้นท์เพชรบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์ราชบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์สมุทรสงคราม
รับจัดงานอีเว้นท์สุพรรณบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์กระบี่
รับจัดงานอีเว้นท์ชุมพร
รับจัดงานอีเว้นท์ตรัง
รับจัดงานอีเว้นท์นราธิวาส
รับจัดงานอีเว้นท์นครศรีธรรมราช
รับจัดงานอีเว้นท์ปัตตานี
รับจัดงานอีเว้นท์พังงา
รับจัดงานอีเว้นท์พัทลุง
รับจัดงานอีเว้นท์ภูเก็ต
รับจัดงานอีเว้นท์ยะลา
รับจัดงานอีเว้นท์ระนอง
รับจัดงานอีเว้นท์สงขลา
รับจัดงานอีเว้นท์สตูล
รับจัดงานอีเว้นท์สุราษฎร์ธานี
รับจัดงานอีเว้นท์กำแพงเพชร
รับจัดงานอีเว้นท์เชียงราย
รับจัดงานอีเว้นท์เชียงใหม่
รับจัดงานอีเว้นท์ตาก
รับจัดงานอีเว้นท์น่าน
รับจัดงานอีเว้นท์นครสวรรค์
รับจัดงานอีเว้นท์พะเยา
รับจัดงานอีเว้นท์พิจิตร
รับจัดงานอีเว้นท์พิษณุโลก
รับจัดงานอีเว้นท์เพชรบูรณ์
รับจัดงานอีเว้นท์แพร่
รับจัดงานอีเว้นท์แม่ฮ่องสอน
รับจัดงานอีเว้นท์ลำพูน
รับจัดงานอีเว้นท์ลำปาง
รับจัดงานอีเว้นท์สุโขทัย
รับจัดงานอีเว้นท์อุทัยธานี
รับจัดงานอีเว้นท์อุตรดิตถ์
รับจัดงานอีเว้นท์กรุงเทพ
รับจัดงานอีเว้นท์รังสิต
รับจัดงานอีเว้นท์สะพานใหม่
รับจัดงานอีเว้นท์เขตดอนเมือง
รับจัดงานอีเว้นท์เขตหลักสี่
รับจัดงานอีเว้นท์เขตสายไหม
รับจัดงานอีเว้นท์เขตลาดพร้าว
รับจัดงานอีเว้นท์รัชดา
รับจัดงานอีเว้นท์ชคชัย4
รับจัดงานอีเว้นท์รามคำแหง
รับจัดงานอีเว้นท์นวมินทร์
รับจัดงานอีเว้นท์เสรีไทย
รับจัดงานอีเว้นท์จรัญสนิทวงศ์
รับจัดงานอีเว้นท์ปิ่นเกล้า
รับจัดงานอีเว้นท์บางขุนนนท์
รับจัดงานอีเว้นท์เขตบางพลัด
รับจัดงานอีเว้นท์แจ้งวัฒนะ
รับจัดงานอีเว้นท์ปากเกร็ด
รับจัดงานอีเว้นท์งามวงศ์วาน
รับจัดงานอีเว้นท์ประชาชื่น
รับจัดงานอีเว้นท์รัตนาธิเบศร์
รับจัดงานอีเว้นท์ธนบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์วงเวียนใหญ่
รับจัดงานอีเว้นท์รับจัดงานอีเว้นท์
รับจัดงานอีเว้นท์ดาวคะนอง
รับจัดงานอีเว้นท์สำเหร่
รับจัดงานอีเว้นท์ทุ่งครุ
รับจัดงานอีเว้นท์พระราม2
รับจัดงานอีเว้นท์พระราม3
รับจัดงานอีเว้นท์เกษตรนวมินทร์
รับจัดงานอีเว้นท์นวลจันทร์
รับจัดงานอีเว้นท์ประดิษฐ์มนูธรรม
รับจัดงานอีเว้นท์รามอินทรา
รับจัดงานอีเว้นท์วัชรพล
รับจัดงานอีเว้นท์บางเขน
รับจัดงานอีเว้นท์มีนบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์ลาดปลาเค้า
รับจัดงานอีเว้นท์สาทร
รับจัดงานอีเว้นท์สีลม
รับจัดงานอีเว้นท์บางรัก
รับจัดงานอีเว้นท์สี่พระยา
รับจัดงานอีเว้นท์ปากน้ำ
รับจัดงานอีเว้นท์บางปู
รับจัดงานอีเว้นท์แพรกษา
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบางบ่อ
รับจัดงานอีเว้นท์เทพารักษ์
รับจัดงานอีเว้นท์อ่อนนุช
รับจัดงานอีเว้นท์สุขุมวิท
รับจัดงานอีเว้นท์พัฒนาการ
รับจัดงานอีเว้นท์ศรีนครินทร์
รับจัดงานอีเว้นท์แบริ่ง
รับจัดงานอีเว้นท์ลาซาล
รับจัดงานอีเว้นท์สาธุประดิษฐ์
รับจัดงานอีเว้นท์ยานนาวา
รับจัดงานอีเว้นท์เจริญกรุง
รับจัดงานอีเว้นท์อนุสาวรีย์ชัย
รับจัดงานอีเว้นท์ปทุมวัน
รับจัดงานอีเว้นท์ประตูน้ำ
รับจัดงานอีเว้นท์หัวลำโพง
รับจัดงานอีเว้นท์บางซื่อ
รับจัดงานอีเว้นท์ลำสำลี
รับจัดงานอีเว้นท์สุขาภิบาล3
รับจัดงานอีเว้นท์ราชเทวี
รับจัดงานอีเว้นท์พรรษามหาราชินี
รับจัดงานอีเว้นท์ศรี่เอี่ยม
รับจัดงานอีเว้นท์บางบัวทอง
รับจัดงานอีเว้นท์สะพานควาย
รับจัดงานอีเว้นท์เขตคลองสาน
รับจัดงานอีเว้นท์เขตคลองสามวา
รับจัดงานอีเว้นท์เขตคลองเตย
รับจัดงานอีเว้นท์เขตคันนายาว
รับจัดงานอีเว้นท์เขตจอมทอง
เจ้างรับจัดงานอีเว้นท์เขตดินแดง
รับจัดงานอีเว้นท์เขตดุสิต
รับจัดงานอีเว้นท์เขตตลิ่งชัน
รับจัดงานอีเว้นท์เขตทวีวัฒนา
รับจัดงานอีเว้นท์เขตบางกอกน้อย
รับจัดงานอีเว้นท์เขตบางกอกใหญ่
รับจัดงานอีเว้นท์เขตบางกะปิ
รับจัดงานอีเว้นท์เขตบางคอแหลม
รับจัดงานอีเว้นท์เขตบางซื่อ
รับจัดงานอีเว้นท์เขตบางนา
รับจัดงานอีเว้นท์เขตบางแค
รับจัดงานอีเว้นท์เขตบึงกุ่ม
รับจัดงานอีเว้นท์เขตประเวศ
รับจัดงานอีเว้นท์เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
รับจัดงานอีเว้นท์เขตพญาไท
รับจัดงานอีเว้นท์เขตพระนคร
รับจัดงานอีเว้นท์เขตพระโขนง
รับจัดงานอีเว้นท์เขตภาษีเจริญ
รับจัดงานอีเว้นท์เขตราษฎร์บูรณะ
รับจัดงานอีเว้นท์เขตลาดกระบัง
รับจัดงานอีเว้นท์เขตวังทองหลาง
รับจัดงานอีเว้นท์เขตวัฒนา
รับจัดงานอีเว้นท์เขตสวนหลวง
รับจัดงานอีเว้นท์เขตสะพานสูง
รับจัดงานอีเว้นท์เขตสัมพันธวงศ์
รับจัดงานอีเว้นท์เขตหนองจอก
รับจัดงานอีเว้นท์เขตหนองแขม
รับจัดงานอีเว้นท์เขตห้วยขวาง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเมืองนครปฐม
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอกำแพงแสน
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอดอนตูม
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอนครชัยศรี
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบางเลน
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอพุทธมณฑล
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอสามพราน
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเมืองนนทบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบางกรวย
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบางใหญ่
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอไทรน้อย
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเมืองปทุมธานี
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอคลองหลวง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอธัญบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอลาดหลุมแก้ว
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอลำลูกกา
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอสามโคก
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอหนองเสือ
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเมืองสมุทรปราการ
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบางพลี
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบางเสาธง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอพระประแดง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอพระสมุทรเจดีย์
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเมืองระยอง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอนิคมพัฒนา
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเขาชะเมา
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบ้านฉาง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอปลวกแดง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอวังจันทร์
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอแกลง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเมืองชลบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเกาะจันทร์
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบางละมุง
รับจัดงานอีเว้นท์เมืองพัทยา
รับจัดงานอีเว้นท์เมืองแหลมฉบัง
รับจัดงานอีเว้นท์บ่อวิน
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบ่อทอง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบ้านบึง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอพนัสนิคม
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอพานทอง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอศรีราชา
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอสัตหีบ
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอหนองใหญ่
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเกาะสีชัง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเมืองสมุทรสาคร
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอกระทุ่มแบน
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบ้านแพ้ว
รับจัดงานอีเว้นท์มหาชัย
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเมืองสมุทรสงคราม
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภออัมพวา
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบางคนที
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเมืองราชบุรี
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบ้านคา
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอจอมบึง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอดำเนินสะดวก
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบางแพ
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบ้านโป่ง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอปากท่อ
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอวัดเพลง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอสวนผึ้ง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอโพธาราม
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอคลองเขื่อน
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอท่าตะเกียบ
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบางคล้า
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบางน้ำเปรี้ยว
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบางปะกง
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบ้านโพธิ์
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอพนมสารคาม
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอราชสาส์น
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอสนามชัยเขต
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอแปลงยาว
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอเมืองนครนายก
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอปากพลี
รับจัดงานอีเว้นท์อำเภอบ้านนา

เกี่ยวกับ

Writing on the Wall is a newsletter for freelance writers seeking inspiration, advice, and support on their creative journey.